วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ทำอย่างไรใช้ชีวิตดีขึ้น รวยขึ้น ทำอย่างไร

ความเชื่อนั้นมีผลต่อชีวิตอย่างสูง

ความเชื่อที่จำกัด  ความล้มเหลว ปัญหาจน ถูกคนรักทิ้ง เก็บเงินไม่ได้ ความล้มเหลวของชีวิต การไม่มีทุนทำกิจการ การไม่มีคอนเน็ตชั่น มีแต่คนจ้องหลอกหลวง คนส่วนใหญ่รับมรดกความคิดจากพ่อแม่ มาไว้ในตัวเอง

หากเราไม่เข้าใจใจไม่ยอมรับอย่างแท้จริงใจ  ให้อภัยเราก็จะคิดแบบนั้นทำซะเอง สิ่งที่เรากลัวเราจะ เป็นซะเอง หรือดึงเหตุการณ์นั้นเข้ามาในชีวิตเราได้

เช่น พ่อแม่ที่ล้มเหลวเหตุการณ์นั้น มักเกิดขึ้นกับลูก หากเราทำใจยอมรับ ให้อภัย อย่างสมบูรณ์แบบ
ตัดไปเลยกับความคิดหลอกตัวเองว่าจนแล้วดี คนรวยไม่ดี เป็นหนี้ดีกว่าคนรวย

จงอย่าคิดโทษพ่อแม่แต่จงคิดว่าชีวิตท่านก็เป็นรูปแบบของท่าน เราก็มีรูปแบบของเรา
เหมือนการสร้างโลกใบใหม่ของเราซึ่ง มีความคิดความเชื่อใหม่ ว่าเราสามารถสร้างมิตรภาพใหม่ได้ มีความสุขแบบที่พ่อแม่ไม่เคยมี  สร้างความรำ่รวยได้  เมื่อลงมือทำก็เห็นโอกาสตัดข้อจำกัด

 ปรับใจว่าเราคู่ควร กับความร่ำรวย มั่นคง  การมีบ้าน รถ การท่องเที่ยว   ขยายใจเปลี่ยนความเชื่อภายในว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทำงานหนัก


แล้วชีวิตท่านจะดีขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หาลูกค้าเรื่องง่ายๆ

การหาลูกค้าสำหรับตัวแทนใหม่นั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับตัวแทนรุ่นเก๋านั้น เป็นเรื่องง่ายเสมอ มาดูกันครับเทคนิคที่รุ่นพี่ทำกัน เป็นฝ่ายร...