วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

supervise agent

หลักการทำงานของตัวแทนต้องหาคนที่สามารถเป็นหัวลากขององค์กร
คนคนนี้จะช่วยให้เราทำงานได้อย่างดี
หลักการดูแลตัวแทนต้องมี KPI สำหรับหัวหน้าหน่วย ดังนี้
  1. ตรวจสอบกิจกรรมตัวแทนทุกสัปดาห์หรือไม่. สูตรสำเร็จนัดหมาย 15  ต่อรายชื่อ10  เสนอ ขาย7 ขายได้ 1 เคส
  2. การออกตลาดหรือไม่ให้เขาได้ฝึกเกิดกล้าทั้งทั้งที่เขากลัว ตอบแบบสอบถาม การปิดการขายและการออกบูธ
  3. รู้ถึงแบบประกันและ concept ตัวแทนแบบประกันบางแบบเหมาะกับบางคนเขาจะมีออราในการนำเสนอเองจะเรียนรู้ในระดับหน่วยก่อนวันละ2- 3 ชั่วโมงรวมทั้งสิ้น30 ชั่วโมง ฐานตลาดของเขาเป็นอย่างไร เป็นมนุษย์เงินเดือนหรือเจ้าของธุรกิจหรือนักวิชาชีพซึ่งมีลักษณะที่แตกต่างกันมนุษย์เงินเดือนนั้นเข้าพบง่ายแต่ไม่มีเงิน เจ้าของธุรกิจพบยากแต่ต้องทำให้เขาชอบบริการเขาเกินความคาดหมาย. นักวิชาชีพต้องมีความเป็นมืออาชีพการนำเสนอเรื่องของการลงทุนโดยออกแบบให้เหมาะสมตัวแทนแต่ละคนการดูแลที่แตกต่างกัน
  4. หลักการที่เรียน สม่ำเสมอเหมือนรถคันเก่าที่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันสม่ำเสมอการลงทุนให้ตัวเองมีความรู้เรียนเช่นหลักสูตร CHLP แ้้ละของคุณมนตรีแสงอุไรพร ซึ่งทำให้ประหยัดเวลาการทำงานเจ้าของธุรกิจประมาณ 80% เป็นเจ้าของคนเดียวจะส่งต่อเรื่องความมั่งคั่งให้หลานได้อย่างไรคนไทยส่วนใหญ่ไล่งับเงินแต่เก็บเงินไม่อยู่
  5. ให้ตลาดใหม่ปัญหาของตัวแทนจะเกิดขึ้นหลังจากหมดตลาดธรรมชาติ บริษัทใช้เครื่องมือในการบริการเช่น ECM CRM หรือการมอบเคสให้ดูแลการกระตุ้นให้ตัวแทนดูแลกันเองเค้าจะรักกันการทำเพื่อตัวเองมีความอดทนน้อยประจานทำเพื่อคนอื่น
  6. หัวหน้ารู้จักคนสำคัญพ่อแม่ลูกพี่น้องมาอยู่ในอาชีพนี้คุณต้องทำให้คนที่รักเราที่สุดสบายใจภายในสามถึงหกเดือน ถึงจะเดินไปข้างหน้าได้ในสิงคโปร์นั้นการรักใครสักคนต้องไปที่บ้านที่บ้านอนุญาตให้ทำงานเค้าจะสบายใจถ้าไม่อนุญาตเค้าจะไม่กล้าพูดเค้าจะเดินหน้าสามเก้าและถอยหลังสามก้าว
  7. ตัวแทนเข้า สโมสรประจำสัปดาห์ประจำเดือนหรือไม่ตัวแทนหลังจาก. เอฟเอไม่รู้จะไปไหนเค้าต้องได้รับบรรยากาศคนใหม่ทัศนคติจะเพี้ยนจ้าถูกปฏิเสธและกดดัน ทัศนคติเวียงคลับจะช่วยจูนทัศนคติการส่งตัวแทนเข้าส่วนกลางต้องระวังเรื่องรักคนอื่นการดูแลตัวแทนนั้นการอยู่กับตัวเองเค้าจะคิดเล็กการอยู่กับคนอื่นเค้าจะได้รับบรรยากาศเค้าจะมีความอิจฉาแต่ไม่ริษยาความคิดเขาเขาใหญ่ขึ้นคนเราจะเป็นค่าเฉลี่ยของห้าคนที่คบเช่นมีความกระตือรือร้นมีพลังเพื่อนที่คบหนังสือที่อ่านย่อมมีผลต่อทัศนคติเช่นหนังสือการ์ตูนหนังสือกรุงเทพธุรกิจหนังสือซุบซิบ เป็นต้น
  8. ตัวแทนสามารถเข้าพบหัวหน้าได้หรือไม่กำหนดวันที่สามารถเข้าพบได้เช่นวันจันทร์วันพุธการเป็นพ่อแม่ต้องแจ้งให้ลูกรู้ว่าพ่อแม่มีวันว่างวันไหนที่สามารถเข้าพบได้
  9. การแข่งขันแบบสมเหตุสมผลและทำให้ตัวเองมีความตื่นเต้น
  10. มีการประชุมหน่วยหรือไม่จากกำหนดอาทิตย์ละครั้งเช่นวันจันทร์หรือวันพุธไม่ว่าอายุนานขนาดไหนก็ตามคุณจะต้องเข้าเพราะเป็นธุรกิจของตัวเองอย่างน้อยครึ่งวัน.   
คนเราต้องเก่งสี่อย่างคือ เก่งคน เก่งงาน เก่งคิด เก่งดำเนินชีวิต

ชีวิตคนเรา
10 ปีแรกไร้เดียงสา
10 ปีต่อมาเล่าเรียนศึกษา
10 ปีต่อมาค้นหาชีวิต
10 ปีต่อมาสร้างหลักปักฐาน
10 ปีต่อมารักสาไว้ให้มั่นคง
10 ปีต่อมารักษาสุขภาพให้แข็งแรง
10 ปีต่อมารอคอยกับบ้านเก่า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หาลูกค้าเรื่องง่ายๆ

การหาลูกค้าสำหรับตัวแทนใหม่นั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับตัวแทนรุ่นเก๋านั้น เป็นเรื่องง่ายเสมอ มาดูกันครับเทคนิคที่รุ่นพี่ทำกัน เป็นฝ่ายร...