วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เทคนิคของคนที่ประสบความสำเร็จ

 เทคนิคของคนที่ประสบความสำเร็จ

 วิสัยทัศที่ชัดเจน มีเป้าหมายที่ชัดเจน คุณรู้ใจของคุณเองว่าคุณอยากเป็นอะไรเพราะคุณจะได้รู้ปลายทางของคุณ อาจมีเครื่องบินที่ดีที่สุดหรือเรือที่ดีที่สุดในโลก แต่ แต่กัปตันไม่รู้จะไปที่ไหนเค้าจะขับวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น หากนักบินไม่รู้ว่าจะขับไปที่ไหนเค้าจะขับวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น

  • คุณนึกถึงเป้าหมายนั้นอยู่เสมอ คุณไม่รู้เป้าหมายของคุณคืออะไรลองเดาและหาให้เจอเพราะมันเปรียบเหมือนเชื้อเพลงที่ทำให้คุณตื่นตัวถ้าคุณไม่รู้อะไรคือเป้าหมายของคุณคุณไม่มีทางประสบความสำเร็จได้แน่นอน
  • อีกอย่างหนึ่งคุณตั้งเป้าหมายให้สูง ตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ต้องคิดการใหญ่เข้าไว้ เพราะนั่นทำให้คุณบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ ในที่สุดนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คนประสบความสำเร็จโดยบางอื่นไม่ได้ “จงยิงไปที่ดวงจันทร์ทรา เพราะแม้จะพลาดคุณจะยังอยู่ท่ามกลางดวงดรา ”เลส บราว
  • มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะอายุมาก อายุน้อย หรืออายุเท่าไหร่ ทุกคนทำได้ ถ้าเราตัดสินใจว่าจะลงมือทำ จะเป็นที่หนึ่งให้ได้ 
  • แต่คุณทำไปโดยไม่พยายามคุณทำผิดพลาดแล้ว เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณทำถ้าคุณไม่สร้างหรือทุ่มเทความพยายามอย่างมากอย่าหวังที่จะประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หาลูกค้าเรื่องง่ายๆ

การหาลูกค้าสำหรับตัวแทนใหม่นั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับตัวแทนรุ่นเก๋านั้น เป็นเรื่องง่ายเสมอ มาดูกันครับเทคนิคที่รุ่นพี่ทำกัน เป็นฝ่ายร...