วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำไมถึงต้องซื้อประกัน

เคยสงสัยไหม  ทำไม คนรวยแสนรวยถึงซื้อประกัน หรือ คนจนแสนจนยังกระเสือกกระสนเจียดเงินมาซื้อประกัน ?มาดูเหตุผลกันครับ



  • มีใครบ้างไหมที่แบ่งเงินไว้เผื่อเจ็บป่วย  น้อยมาก ถ้าเก็บไว้รู้ไหมว่าจะเก็บเท่าไหร่ เพราะเราไม่รู้เลยว่าจะป่วยด้วยโรคอะไร ป่วยกี่คน จะได้เงินมากเท่าไหร่ สมมุติเก็บ หนึ่งล้าน หากป่วยหมอเรียกค่ารักษา หนึ่งแสนบาท คุณจ่ายหนึ่งแสน หมอเรียก หนึ่งล้าน คุณจ่ายหนึ่งล้านบาท  ดีไหม ถ้าหมอเรียกเก็บหนึ่งล้าน ประกันจ่ายจ่ายให้ ห้าถึงสิบเปอร์เซ็น ของเงินที่จะมีให้กับหมอ ไม่ต้องใช้เงินทั้งหมดที่คุณหามาได้ ?
  • แก่ชรามีเงินใช้ เก็บเองก็เก็บได้ เป็นคนเก็บเงินเก่ง  สำคัญ คุณต้องมีระเบียบ  ประการที่สอง คุณต้องไม่ถอนเลย  ประการที่สามคุณต้องไม่พิการก่อน ห้ามได้หรือป่าว  เงินฝากหยุด เมื่อพิการ  ดีกว่าไม ถ้าพิการมีคนฝากให้จนจบ ถ้าไม่พิการมีบัญชีไหนไหมที่ฝากแล้วไม่เคยถอนเลย 20 ถึง 30 ปี เกษียนแล้วค่อยถอน เห็นด้วยไหมว่า ธนาคารเป็นที่พักเงินมิใช่ที่ออมเงิน
  • จากไปเป็นทุนการศึกษา พ่อแม่ทุกคนบอกลูกว่ารักลูกจากหัวใจ  พ่อแม่ทุกครั้งที่บอกรักลูก หากไม่มีประกันชีวิต ถามจริงรักลูกเท่าชีวิตลูก หรือรักตราบที่ชีวิตคุณยังอยู่
  • ประกันชีวิตทันสมัยตลอดเวลา แม้เศรษฐกิจจะแย่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หาลูกค้าเรื่องง่ายๆ

การหาลูกค้าสำหรับตัวแทนใหม่นั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับตัวแทนรุ่นเก๋านั้น เป็นเรื่องง่ายเสมอ มาดูกันครับเทคนิคที่รุ่นพี่ทำกัน เป็นฝ่ายร...