วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เทคนิคการเพิ่มความกล้า 3 ประการ


หนึ่ง  : นึกถึงสิ่งที่เราทำสำเร็จในอดีตและขยายสิ่งนั้นขึ้นมา

สอง  : ทำการบ้านมาดี รู้ชัดว่าสิ่งที่เราทำเป็นประโยชน์กับผู้คนที่เกี่ยวข้อง จะทำให้เรารู้สึกขอบตัวเอง ทำให้ผู้อื่นชอบเรา

สาม :  เห็นภาพสิ่งที่เราทำ ทันทีที่รู้ว่าสิ่งที่เราชัดเจนว่าสิ่งที่เราทำเป็นประโยชน์กับเขา มองเห็นภาพตัวเราทำสิ่งนั้นสำเร็จ ผู้คนจะได้รับประโยชน์อย่างไร คนที่เรารักจะภูมิใจกับเราขนาดไหน เห็นภาพตัวเราคนนั้น รู้สึกกับตัวเราชัดเจน แล้วขยายความรู้สึกนั้นขึ้นมา แล้วเดินเข้าไปเป็นตัวเราคนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หาลูกค้าเรื่องง่ายๆ

การหาลูกค้าสำหรับตัวแทนใหม่นั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับตัวแทนรุ่นเก๋านั้น เป็นเรื่องง่ายเสมอ มาดูกันครับเทคนิคที่รุ่นพี่ทำกัน เป็นฝ่ายร...