วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เทคนิคกำลังใจเพื่อเงินล้าน

วิธีง่าย ๆ ประกาศเจตจำนง เพื่อเงินล้าน

กำมือขวามาวางที่หัวใจที่ลดความกลัว
ประกาศไปเลย
           1.ฉันลงมือทำทั้ง ๆ ที่กลัว
           2.ฉันลงมือทำทั้ง ๆ ที่กังวล
           3.ฉันลงมือทำทั้ง ๆ กังขา
           4.ฉันลงมือทำทั้ง ๆ ที่ไม่สะดวก
           5.ฉันลงมือทำทั้ง ๆที่ อึดอัด
           6.ฉันลงมือทำทั้ง ๆ ที่ไม่มีอารมณ์อารมณ์อยากทำ
 เอามือแตะศีรษะแล้วพูดว่า ฉันมีสมองเงินล้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หาลูกค้าเรื่องง่ายๆ

การหาลูกค้าสำหรับตัวแทนใหม่นั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับตัวแทนรุ่นเก๋านั้น เป็นเรื่องง่ายเสมอ มาดูกันครับเทคนิคที่รุ่นพี่ทำกัน เป็นฝ่ายร...